tiếng việt

2019

BƯỚC CẢI TIẾN MỚI CHO DÒNG SẢN PHẨM XE VÀ KỆ TƯỚI CÂY

BƯỚC CẢI TIẾN MỚI CHO DÒNG SẢN PHẨM XE VÀ KỆ TƯỚI CÂY

Hình ảnh sơ lược về các dòng kệ đẩy và xe đẩy tưới cây

 

Kệ đẩy tưới cây có chức năng điều chỉnh tia nước 1301

 

 

Kệ đẩy tưới cây có chức năng điều chỉnh tia nước 1302

 

 

Xe đẩy tưới cây 6 chế độ phun

 

 

Với thiết kế mới bắt mắt hơn, cùng với sự cải tiến trong cấu trúc sản phẩm,  từ nay tuổi thọ các  sản phẩm sẽ được tăng thêm.

 

 

Màu cam – màu biểu tượng của Shin Tung cũng là màu của sự sôi nổi trẻ trung được khoác lên các co nối, đầu xịt; kết hợp với dây xanh như các đóa hoa nở trên một thân cây sum suê lá.

 

 

Đây là bước cải tiến quan trọng nhất, tuổi thọ sản phẩm được tăng thêm nhờ cả hai đầu dây đều được  ép chụp. Đầu chụp được làm từ inox 304 siêu bền, được ép chặt vòng quanh dây. Do đó không xảy ra hiện tượng rò rỉ nước hoặc bị bung khi gặp áp lực nước cao, rất an toàn khi sử dụng.

 

 

Vẫn là dây có 2 lớp, được làm bằng 100% nhựa PVC không pha tạp chất. Mặc dù gồm 2 lớp nhưng không gây ra cảm giác cứng khi chạm vào, ngược lại cảm giác mềm và chắc hơn. Dây có trọng lượng nhẹ tối ưu và chống biến dạng cao. không lo bị gãy nếu dây có bị gập lại. Đặc biệt, dây chịu mài mòn tốt, không dễ bị thủng khi bị vật nhọn đâm vào.

 

 

Lớp PVC bên ngoài được đan thêm chỉ Nylon bảo vệ lớp bên trong, nhờ đó độ bền dây được nâng cao tối đa.

 

     

 

Trong quá trình sản xuất, dây đã được xử lý chống tia UV, do đó chịu được nhiệt tốt, khi để ngoài ánh sáng mặt trời không dễ bị biến dạng.

 

 

Đầu xịt 6030 của xe đẩy vẫn có 6 chế độ phun, ngoài bước cải tiến về màu sắc lại có thêm chức năng xoay 360°. Bạn vừa có thể điều chỉnh kiểu phun vừa có thể xoay chuyển theo nhiều hướng thật tiện lợi phải không nào?

 

 

Còn đầu xịt 3200 của kệ đẩy, bạn vẫn chỉ cần xoay đầu xịt là có thể điều chỉnh tia nước tùy từng mục đích sử dụng.

 

 

Sản phẩm đa dạng hơn khi bạn có thể lựa chọn khớp nối tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong mỗi nhóm sản phẩm đều có hai loại: khớp nối chuyển đổi và khớp nối nhanh.

 

 

Khung kệ và xe đều có tay quay để kéo hoặc thu dây rất tiện lợi. Loại kệ 1302 và xe đẩy còn có chức năng gập tay quay lại. Riêng kệ 1302 được hỗ trợ thêm móc treo để có thể gắn lên tường thật tiện dụng.

 

 

Chúng tôi tin chắc rằng các bước cải tiến mới trên đây sẽ giúp bạn chăm sóc khu vườn cũng như ngôi nhà  bạn một cách tốt hơn.

ĐÃ ĐẾN VỚI ONSPA, KHỎI LO VỀ CHẤT LƯỢNG!

Chúng tôi luôn tạo ra sản phẩm với tất cả nhiệt huyết, cám ơn các bạn đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm trong thời gian qua.  

 

Thân ái.

Shin Tung Việt Nam.