tiếng việt

2019

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG - HÀNG GIẢ CÔNG TẮC PHAO

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG - HÀNG GIẢ CÔNG TẮC PHAO

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG - HÀNG GIẢ CÔNG TẮC PHAO

Thương hiệu: ONPASSANPO

 

  CẢNH BÁO  

 

Hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm công tắc phao giả thương hiệu ONPAS và SANPO. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. Để giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng; chúng tôi đưa ra các cách nhận biết điểm khác biệt để người tiêu dùng cẩn thận hơn khi lựa chọn sản phẩm.

 

Công ty Shin Tung Việt Nam sản xuất CÔNG TẮC PHAO gồm 2 thương hiệu ONPAS và SANPO. Trong đó, thương hiệu ONPAS gồm 2 dòng sản phẩm cũ và mới.

 

 

Các sản phẩm (bao gồm cả linh kiện) đều được in mã lô sản xuất.

 

CÁCH NHẬN BIẾT ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA HÀNG CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG GIẢ

 

Sản phẩm ONPAS mới và SANPO giống nhau về ngoại quan lẫn các linh kiện bên trong, chỉ khác mỗi logo. Dưới dây, chúng tôi đưa sản phẩm SANPO làm đại diện để đưa ra những điểm khác biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả.

 


Hy vọng những điểm khác biệt nêu trên sẽ nhanh chóng làm giảm thiểu số lượng người tiêu dùng mua nhầm hàng giả kém chất lượng.

 

Khi phát hiện HÀNG GIẢ, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi biết qua đường dây nóng theo số 02839737252 hoặc qua địa chỉ mail lai88truong@gmail.com. Sự giúp đỡ của Quý khách hàng sẽ góp phần tẩy chay HÀNG GIẢ một cách nhanh nhất.

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA CÔNG TẮC PHAO ONPAS CŨ VÀ ONPAS MỚI

 

Cả hai công tắc phao đều có chức năng như nhau, nhưng có vài điểm khác biệt sau đây để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng:

 

 

ONPAS cũ rất thích hợp với khách hàng thích sử dụng sản phẩm truyền thống. Những khách hàng thích sự tiện lợi và hiện đại thì ONPAS mới là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy khác nhau vài điểm nhưng cơ chế hoạt động của cả hai vẫn như nhau. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ phần nào giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

 

Trân trọng.

Shin Tung Việt Nam.