tiếng việt

2019

VIETBUILD 19 - 23 JUNE

VIETBUILD 19 - 23 JUNE

Tháng 6 – tháng của mùa hè sôi động – tháng của những cuộc gặp gỡ của những con người chưa từng quen biết nhau cũng như của những con người mỗi năm chỉ gặp nhau tại nơi này “ Triển lãm Vietbuild’19” .  Vietbuild’19 nơi quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến với các khách hàng, nơi trao đổi thông tin, kinh nghiệm, kế hoạch…của các đối tác với nhau.

Như năm ngoái, gian hàng Shin Tung vẫn tọa lạc tại vị trí cũ rất gần với cổng ra vào. 836-837-904-905 khu A3 vị trí thu hút tầm nhìn từ nhiều hướng. Bốn gian hàng trang trí nổi bật với những quả bóng xanh và cam to tròn nổi lên chữ ONSPA – ONPAS được in trên giấy màu xanh, cam neon hình tim đẹp mắt.

 

 

Lượng khách đến với Vietbuild’19 khá ít hơn so với các năm trước. Các sản phẩm của Shin Tung đã tạo được uy tín lớn đối với khách hàng. Họ đã quay trở lại với chúng tôi, gửi đến chúng tôi những lời nhận xét quý báu và chân thật nhất. Chúng tôi đã tiếp thu, học hỏi và sẽ cho ra đời thêm những sản phẩm mới cũng như cải tiến các sản phẩm sao cho hoàn hảo nhất phục vụ cho Quý khách hàng.

Năm nay, Chúng tôi mang đến một sản phẩm hoàn toàn mới “Hệ thống ống xả” dành cho bồn rửa chén đôi. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm này bởi vì hệ thống này được tạo ra bằng nguyên liệu inox 304 nguyên chất – khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam vì thông thường loại này chỉ được làm bằng nhựa.

 

 

Bộ ống xả đôi và bộ lọc rác được sản xuất từ inox 304 nguyên chất, riêng các linh kiện nối được làm bằng đồng nguyên chất. Sản phẩm mới này còn có hệ thống xả tràn và lọc RO bằng nhựa.

 

 

Có sản phẩm này thì các bạn nội trợ khỏi lo sợ ống xả bị biến dạng khi đổ nước nóng rồi. Lần triển lãm này, Chúng tôi mới chỉ ra mắt hàng mẫu nhưng sẽ không lâu nữa thôi, sản phẩm này sẽ được đến tay Quý khách hàng và khi đó hãy cùng ONSPA trải nghiệm nhé.

Triển lãm Vietbuild’19 khép lại với nhiều niềm vui. Vui vì nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm mới, nhận được rất nhiều lời khen khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Chân thành cám ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và sự gắn kết lâu dài của Quý khách hàng là động lực để Chúng tôi tiếp tục phát triển. Cám ơn rất nhiều.

 

Thân ái.

Shin Tung Việt Nam.