tiếng việt

2018

VIETBUILD 21-25 JUNE

VIETBUILD 21-25 JUNE

Chào tháng 6, chào các khách hàng thân yêu! Chúng ta lại tiếp tục gặp nhau tại đây – triển lãm Vietbuild 2018 – triển lãm lớn nhất trong năm. Năm nay, Shin Tung tăng thêm 1 gian hàng (với số gian 836-837-904-905) để trưng bày thêm nhiều sản phẩm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cũng với những chiếc nón lá nhỏ xinh quen thuộc nhưng được tô điểm thêm dòng chữ thương hiệu ONSPA, ONPAS làm tăng thêm phần nổi bật. Cũng là những quả bong bóng vàng hình mặt cười nhưng lại có thêm những quả bong bóng hình trái tim, hình bầu dục đủ màu sắc; càng làm cho gian hàng thêm sinh động và thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn nhỏ. Năm nay ngoài phần trang trí sinh động, Shin Tung còn mang tới các dòng sản phẩm tưới cây và rửa xe với nhiều cải tiến mới.

 

 

 

Hình ảnh sơ lược về các dòng sản phẩm tưới cây và rửa xe

 

  1. Bộ rửa xe có chức năng điều chỉnh tia nước 1021

 

 

 

  1. Bộ tưới cây:

 

 

            Bộ tưới cây có chức năng điều chỉnh tia nước 3200

 

 

            Bộ tưới cây 6 chế độ phun, xoay 360° 6030

 

 

 

Với thiết kế mới bắt mắt hơn, cùng với sự cải tiến trong cấu trúc sản phẩm cũng như sự đa dạng,  từ nay tuổi thọ các dòng sản phẩm tưới cây và rửa xe sẽ được tăng thêm.

 

 

Đây là bước cải tiến quan trọng nhất, tuổi thọ sản phẩm được tăng thêm nhờ cả hai đầu dây đều được  ép chụp. Đầu chụp được làm từ inox 304 siêu bền, được ép chặt vòng quanh dây. Do đó không xảy ra hiện tượng rò rỉ nước hoặc bị bung khi gặp áp lực nước cao, rất an toàn khi sử dụng.

 

 

Vẫn là dây có 2 lớp, được làm bằng 100% nhựa PVC không pha tạp chất. Mặc dù gồm 2 lớp nhưng không gây ra cảm giác cứng khi chạm vào, ngược lại cảm giác mềm và chắc hơn. Dây có trọng lượng nhẹ tối ưu và chống biến dạng cao. không lo bị gãy nếu dây có bị gập lại. Đặc biệt, dây chịu mài mòn tốt, không dễ bị thủng khi bị vật nhọn đâm vào.

 

 

Đầu xịt 6030 vẫn có 6 chế độ phun, ngoài bước cải tiến về màu sắc lại có thêm chức năng xoay 360°. Bạn vừa có thể điều chỉnh kiểu phun vừa có thể xoay chuyển theo nhiều hướng thật tiện lợi phải không nào?

 

 

 

Tiếp theo là bước cải tiến về mặt cấu trúc cho dòng sản phẩm BỘ TƯỚI CÂY THÔNG MINH 3rd GENERATION.

 

 

Chúng tôi sử dụng đầu chụp bằng kim loại cùng với thiết kế lớp bên trong ống không dùng khóa sẽ làm giảm khả năng vỡ ống Latex 2 lớp bên trong

 

 

Còn ở bộ tưới cây 2nd Generation co nối và ống Latex chỉ được nối với nhau bằng chụp nhựa, như thế độ bền không bằng chụp kim loại khi được sử dụng trong thời gian dài.  Nhờ sự cải tiến về mặt cấu trúc này, tuổi thọ sản phẩm sẽ được tăng thêm,

 

 

 

Sự cải tiến về mặt cấu trúc để nâng cao tuổi thọ sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thích thú. Chúng tôi không ngừng cải tiến và tạo ra những sản phẩm luôn mang lại sự tiện nghi nhất cho ngôi nhà bạn.

 

Và nhân đây cũng chân thành cảm ơn các khách hàng – những người đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua, cám ơn vì đã tín nhiệm và gửi những lời khen chân thật nhất sau khi trải nghiệm sử dụng. Hy vọng rằng các khách hàng sẽ luôn đồng hành với chúng tôi trong thời gian tới. Hẹn gặp lại mọi người vào triển lãm Vietbuild 2019 nhé.

 

 

 

Thân ái!

Shin Tung Việt Nam.