tiếng việt

2020

VIETBUILD 24 - 28 JUNE

VIETBUILD 24 - 28 JUNE

Chào mọi người!

Rất vui được gặp lại mọi người tại triển lãm Vietbuild’20.  Do tình hình dịch Covid19 chưa ổn định, triển lãm năm nay vắng hơn so với các năm trước cả về lượng gian hàng tham gia cũng như khách tham quan. Cũng vì thế nên gian hàng của Shin Tung đã thay đổi vị trí, không còn được đặt tại góc ngã tư như năm nào với số gian mới 837-836-919-920.

 

 

Năm nay, Shin Tung thay đổi lại cách trang trí nhưng vẫn giữ nét nổi bật riêng. Trang trí hướng đến thiên nhiên, mang cây xanh vào trong gian hàng với các chậu cây nhỏ xinh được treo lên giữa bốn gian hàng. Điểm thêm chóng chóng đủ màu sắc dọc theo các kệ trưng bày sản phẩm.

 

 

Đến với triển lãm năm nay, Shin Tung mang đến thêm bồn thử nước dành cho các Bộ xịt vệ sinh thông minh. Tuy các sản phẩm này đã được bán trên thị trường được một khoảng thời gian nhưng đây là lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm. Mục đích giới thiệu đến cho những khách hàng nào chưa biết đến Xịt vệ sinh thông minh, đồng thời hướng dẫn sử dụng cũng như cách lắp đặt cho khách hàng.

 

 

Tại triển lãm, Shin Tung cũng đã mở bán Thoát nước nhà bếp và Lavabo bằng nguyên liệu inox 304 – sản phẩm đã được giới thiệu tại Vietbuild’19.  Vâng! Vẫn như năm ngoái, rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm này và nay đã được đến tay Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng.

 

 

Shin Tung rất cám ơn và tự hào khi được Quý khách hàng tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến tay Khách hàng, Shin Tung đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển thêm các sản phẩm mới cũng như cải tiến các sản phẩm cũ bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe, mọi việc luôn thuận lợi và thành công.

Thân ái!

Shin Tung Việt Nam.