tiếng việt

SMART FLOAT VALVE

SMART FLOAT VALVE

 

* Hướng dẫn lắp đặt VAN PHAO NHỰA THÔNG MINH ONPAS:

 

 

 

Bên cạnh sự thành công của các dòng sản phẩm van phao bằng đồng, nay thương hiệu Onpas tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm Van phao nhựa thông minh. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, cơ chế hoạt động khép kín tự động ngắt mở nước không cần sử dụng điện hay điều chỉnh phao như các loại van phao đồng. Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, độ bền cao lại tiết kiệm chi phí, bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho mình Van phao nhựa thông minh Onpas.

 

 

  • Tính năng nổi bật:
 
Van phao nhựa thông minh Onpas được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hoạt động thông minh tự động ngắt mở nước không cần dùng đến điện hay phải điều chỉnh phao. Khi mực nước dâng lên qua khỏi đáy van phao tầm 2cm là tự động ngắt nước, không sợ hiện tượng tràn bồn và khi nước được sử dụng bớt hệ thống tự động xả nước ra.

 

 

Van phao nhựa thông minh Onpas được thiết kế với đường nước vào và đường nước ra theo hướng thẳng và ngang. Cả hai đều có kích thước răng ngoài phi 21 hoặc phi 27.

 

Sản phẩm gồm các tính năng đặc biệt:
 
1. Độ bền cao:
 

 

Van phao nhựa có cơ chế hoạt động khép kín. Bên trong sản phẩm có zoong đen làm từ nguyên liệu EPDM. Khi hoạt động, zoong không tiếp xúc trực tiếp với van phao nên sẽ không có hiện tượng hao mòn, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

 

 

Trong khi đó, zoong của van phao đồng luôn tiếp xúc với đồng, tính hao mòn cao ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

 

 

2. Nước xả mạnh:
 

 

Do thiết kế đường nước vào và đường nước ra theo hướng thẳng và ngang nên nước sẽ xả ra mạnh và nhanh hơn van phao đồng.

 

 

3. Không độc hại:

Van phao nhựa thông minh Onpas được làm từ Nylon 66 không độc hại, không nhiễm chì, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các linh kiện bên trong đều được làm từ những nguyên liệu như ABS, EPDM hay inox 304 đều thân thiện với môi trường.
 
 4. Tiết kiệm chi phí:
 

 

Sản phẩm được bán ra với giá thành rẻ hơn van phao đồng, giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng.
 
 
5. Lượng nước cung cấp vào bồn chứa lớn
 

 

Sử dụng Van phao nhựa thông minh thì lượng nước được cung cấp vào bồn chứa sẽ lớn hơn lượng nước khi sử dụng van phao đồng do van phao đồng phải sử dụng phao lớn và ty dài đã tạo ra một khoảng cách để phao có thể lên xuống.

 

6. Sử dụng nhiều nơi:
 

 

Do tính chất nhỏ gọn nên sản phẩm có thể lắp đặt không chỉ ở bồn nước mà còn có thể lắp đặt ở hệ thống nước của bồn cầu hay máy nước nóng năng lượng mặt trời rất tiện lợi.

 

Đi kèm van phao nhựa thông minh, chúng tôi trang bị thêm cho quý khách co nối được làm từ nhựa ABS. Nếu bạn muốn thay đổi đường nước xả theo hướng xuống, bạn có thể gắn co nối vào đường nước ra.

 

 

Bên cạnh đó, chúng tôi tặng kèm zoong lưới để gắn ở đường nước vào, với lớp lưới được làm từ inox 304 giúp lọc rác và các chất bẩn không gây nghẹt van phao nhựa cũng như cung cấp nước sạch cho nhà bạn.

 

 
  • Thông số kĩ thuật:

 

 
* Lưu ý:
 
 Zoong lưới phải được vệ sinh định kì giúp lọc rác và chất bẩn tốt hơn.
 
Sản phẩm Van phao nhựa thông minh Onpas gồm:

 

 

Van phao: 1 cái

Co nối: 1 cái

Zoong lưới: 1 cái

Giấy hướng dẫn: 1 tờ

 

Hiện nay trên thị trường các loại van phao được bán với giá thành rẻ nhưng chất lượng không tốt. Đến với nhãn hiệu ONPAS bạn hãy yên tâm sử dụng. Sản phẩm vừa có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá lại phải chăng. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các sản phẩm khác cùng loại đang được bán trên thị trường.
Hãy sắm ngay Van phao nhựa thông minh Onpas để cảm nhận được tính năng nổi bật của sản phẩm.