tiếng việt

2023

VIETBUILD 14 - 18 JUNE

VIETBUILD 14 - 18 JUNE

Chào mọi người!

Đã 2 năm rồi Shin Tung không tham gia triển lãm Vietbuild. Năm nay Vietbuild tổ chức triển lãm hơi xa trung tâm nên ít gặp lại các khách hàng cũ. Chắc do xa và kinh tế còn ảm đạm nên lượng gian hàng tham gia triển lãm năm nay không nhiều như mọi năm. Dù sao nữa Shin Tung cũng rất vui khi trở lại, gặp gỡ các khách hàng mới.

Shin Tung vẫn chọn khu A4 với 4 gian hàng số 1086-1087-1088-1089, nằm ngay vị trí có lối đi cả hai bên trái phải. Tuy nhiên vị trí năm nay Shin Tung chọn lại không nhộn nhịp.

 

 

Đến với triển lãm lần này, Chúng tôi thiết kế thêm kệ mới - kệ bồn rửa chén để các bạn dễ dàng xem sản phẩm HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC NHÀ BẾP ĐÔI được lắp đặt như thế nào. 

 

 

Các khách hàng cũng rất thích thú khi được trực tiếp thử sản phẩm tại xe thử nước 

 

Năm nay, Shin Tung chưa khai thác sản phẩm mới, nhưng vẫn giới thiệu các sản phẩm đã ra mắt năm 2021 và 2022 như BỘ SEN PHUN SƯƠNG M1 và M2, BỘ XỊT VỆ SINH D139, sản phẩm cải tiến của VAN PHAO THÔNG MINH đến với các khách hàng chưa biết đến sản phẩm này. 

Hy vọng đợt triển lãm này sẽ kết nối thêm nhiều khách hàng với Shin Tung hơn. Cám ơn Quý khách hàng không ngại đường xa đến tham quan gian hàng của Chúng tôi. Cám ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Shin Tung.

Thân ái!

Shin Tung Việt Nam