tiếng việt

2018

DÂY XẢ INOX MỚI 2018 VỚI ĐẦU NỐI PHI 21 VÀ PHI 27

DÂY XẢ INOX MỚI 2018 VỚI ĐẦU NỐI PHI 21 VÀ PHI 27

Sau thời gian dài ấp ủ, hai loại dây xả inox có đường kính ngoài ø18mm sử dụng đầu 6 góc phi 21 và phi 27 đã chính thức ra mắt. Sản phẩm mới sẽ cho ra lưu lượng nước lớn hơn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

Cả hai loại dây đều được làm từ inox 304 nguyên chất đã được kiểm nghiệm về chất lượng inox. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

 

Lớp ngoài được cấu tạo từ những sợi inox 304, gồm 7 sợi nhỏ mỗi sợi phi 0.2mm gộp lại thành các sợi to được đan kép vào nhau giúp sản phẩm có độ bền cao.

 

 

Inox 304 chống oxi hóa cao hơn inox 201, không rỉ sét, thích hợp sử dụng ở vùng biển hoặc những nơi có độ ẩm cao. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu inox đã được kiểm nghiệm chống ăn mòn cao.

 

 

Được làm từ nguyên liệu nguyên chất nên dây có độ đàn hồi cao, dẻo, có thể dễ dàng quấn dây.

 

 

Cả hai loại đều chịu được áp lực cao. Chúng tôi đã kiểm tra độ bền kéo thử dây, dây có thể kéo giãn tối đa với áp lực 1000N trong 1 phút. Và cả hai cũng được kiểm tra áp lực nước, dây có thể chịu được với áp suất tối đa 90 kg/cm³

Các bạn có thể xem video dưới đây mà chúng tôi đã ghi hình quá trình kiểm tra

 

                  

                       Máy kéo thử dây                                                       Máy thử áp lực nước

 

Lớp trong được làm từ nhựa PVC nguyên chất, không trộn chì không gây độc hại khi sử dụng. Dây được thiết kế với 2 lớp nguyên liệu chịu được áp lực nước cao.

 

 

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu nhựa PVC đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế ROHS, không gây độc hại, bảo vệ môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng .

 

 

Mỗi đầu dây đều được ép chụp inox 304, bảo vệ các đầu sợi inox, đường kính ngoài ống dây có kích thước phi 18mm.

 

 

Đường kính ống dây lớn cho ra lưu lượng nước lớn hơn.

 

 

Cả hai loại dây đều sử dụng ốc đồng nguyên chất nhưng có thiết kế khác nhau.

 

 

Các loại dây inox có đường kính ngoài phi 14 thông thường sử dụng loại ốc đồng có kích thước đường kính trong phi 6.7mm nên lượng nước ra ít hơn so với loại dây inox có đường kính ngoài phi 18 sử dụng ốc đồng có đường kính trong phi 10mm.

 

 

Đầu 6 góc của cả hai loại dây cũng làm từ đồng nguyên chất xi chrome, chỉ khác nhau ở kiểu dáng và kích thước. Dây xả inox đầu nối phi 21 sử dụng đầu 6 góc phi 21. Đây là loại 6 góc được sử dụng trong các loại dây xả Onspa. Dây xả inox đầu nối phi 27 sử dụng đầu 6 góc phi 27. Loại 6 góc này có kiểu dáng khác hơn, có các đường sọc vòng quanh.

 

 

Cả hai linh kiện được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đó là máy CNC nên có kiểu dáng sắc nét.

 

 

Hai loại dây đều thich hợp dẫn nước ở bồn lavabo hay bồn cầu hoặc bồn nóng lạnh.

 

 

* Thông số kĩ thuật:

  •  Đường kính ống dây: 18mm
  •  Áp lực kéo thử dây: ≤ 1000N
  •  Áp lực nước: ≤ 90 kg/cm³

Đóng gói sản phẩm:

 

 

Với kiểu dáng ống dây to hơn cùng thiết kế tinh xảo, dây xả inox đầu nối phi 21 và phi 27 chắc chắn sẽ là sản phẩm hữu dụng của mọi gia đình. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các sản phẩm khác cùng loại đang được bán trên thị trường. Còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay sản phẩm.